CLB Thanh niên tình nguyện trường ĐHĐL được TW Đoàn TNCS HCM tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018

Vừa qua, tại Hội nghị tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh niên, sinh viên khối Trường học do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện trực thuộc Đoàn Trường Đại học Điện Lực đã vinh dự nhận được Bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học 2017 - 2018.

Kết quả và sự khen thưởng cao quý này là minh chứng cho sự trưởng thành của một trong những đơn vị mạnh trực thuộc Đoàn Trường Đại học Điện Lực. Trong nhiều năm qua, CLB Thanh niên tình nguyện luôn thể hiện vai trò nòng cốt trong các nhiệm vụ được Nhà trường và Đoàn trường giao phó.

Năm học 2017 - 2018 CLB đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong các sự kiện chính trị quan trọng của nhà trường như Đại hội Đại biểu Công đoàn trường Đại học Điện Lực lần thứ 26, Đại hội Đại biểu Đoàn trường lần thứ 25, Hội nghị Cán bộ công chức viên chức nhà trường năm 2018, Lễ công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho trường Đại học Điện Lực ... CLB cũng đã triển khai thành công Mô hình "Đội Thanh niên xung kích trực cổng phụ" do Nhà trường giao phó.

Bên cạnh đó, CLB Thanh niên tình nguyện cũng đi đầu trong các nhiệm vụ, chương trình hành động của tuổi trẻ nhà trường như chương trình Gala Chào Tân sinh viên, các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 20/11, chào mừng tháng thanh niên; đại diện cho tuổi trẻ nhà trường tham gia các hoạt động do TW Đoàn và Thành Đoàn điều động như chương trình An toàn giao thông, ngày Chủ nhật xanh, chương trình Giờ Trái đất...

Dưới sự định hướng của Ban thường vụ Đoàn trường, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện cũng đã góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh một Tuổi trẻ Đại học Điện Lực Năng động – Sáng tạo – Hội nhập – Phát triển – Giàu lòng nhân ái và Xung kích tình nguyện vì cộng đồng. Dấu chân của các Tình nguyện viên EPU đã đi qua những vùng quê nghèo của tổ quốc, cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết để cùng nhân dân vượt qua những khó khăn gian khổ.

Mô hình Sinh viên Điện – Tình nguyện với Điện của CLB Thanh niên tình nguyện đã luôn được duy trì và nâng cao tính hiệu quả trong nhiều năm qua, được các cấp bộ Đoàn ghi nhận và đánh giá cao. Cùng với các Điện lực địa phương, các tình nguyện viên trường Đại học Điện lực đã góp phần mang ánh sáng và dòng điện đến cho người dân những vùng quê nghèo, giúp cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

Với thành tích vừa đạt được, chúc cho CLB Thanh niên tình nguyện sẽ ngày càng phát triển, để sức trẻ và lòng nhân ái của Đoàn viên thanh niên, sinh viên trường Đại học Điện Lực đã, đang và sẽ luôn được lan tỏa, khẳng định nhiệt huyết và tính tiên phong của Tuổi trẻ nhà trường trong mọi lĩnh vực, góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế, phát triển thương hiệu Sinh viên Đại học Điện Lực trong thời đại mới.

- Nguồn: Đoàn thanh niên -