Đoàn Trường Đại học Điện Lực vinh dự được Thành Đoàn Hà Nội trao tặng Cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc năm học 2017 – 2018

Ngày 29/09/2018, tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên sinh viên Khối trường học năm học 2017 - 2018 do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Điện Lực đã vinh dự nhận được Cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.

Cờ thi đua cho Đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn năm học 2017 - 2018 của Thành Đoàn Hà Nội trao tặng

Kết quả đáng tự hào này là minh chứng cho sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi trẻ nhà trường trong thời gian qua và đặc biệt là trong năm học 2017 – 2018. Trong năm học vừa qua, Đoàn Trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường giao phó, hỗ trợ thành công những sự kiện chính trị quan trọng của nhà trường như Đại hội Đại biểu Công đoàn trường lần thứ 26 (nhiệm kỳ 2017 – 2022), Hội nghị Cán bộ CCVC nhà trường năm 2018, Lễ Công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho trường Đại học Điện Lực....

Bên cạnh đó Đoàn trường cũng đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên sinh viên năm học 2017 – 2018, tham gia tích cực vào các hoạt động do TW Đoàn và Thành Đoàn phát động trên mọi lĩnh vực kinh tế - chính trị - văn hóa – xã hội... góp phần phát huy truyền thống Tuổi trẻ Đại học Điện Lực Năng động – Xung kích – Sáng tạo – Hội nhập – Phát triển.

Chúc cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, sinh viên của Trường Đại học Điện lực sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ Nhà trường trong thời gian tới.

Ban thường vụ Đoàn Trường ĐHĐL chụp ảnh lưu niệm cùng Đ/c Nguyễn Ngọc Việt - Bí thư Thành Đoàn Hà Nội

- Nguồn: Đoàn thanh niên-